Hướng dẫn cách tạo và lấy mã Google Tag Manager
Google Tag Manager là một trình quản lý thẻ cho phép bạn cập nhật nhanh chóng và dễ dàng các thẻ trên trang web của mình (chẳng hạn như thẻ theo dõi và thẻ tối ưu hóa tiếp thị). Bạn có thể thêm và cập nhật AdWords, Google Analytics, Floodlight và thẻ không phải của Google từ giao diện người dùng Trình quản lý thẻ của Google thay vì chỉnh sửa mã trang web.
Điều này sẽ giảm lỗi, giúp bạn không phải tham gia vào quản trị viên web và cho phép bạn nhanh chóng triển khai các thẻ trên trang web của mình.
Bước 1: Vào link Google Tag Manager để tạo một tài khoản Google Tag Manager
(Nhập đầy đủ thông tin tên tài khoản, quốc gia)
Bước 2: Trong mục tên tài khoản thì bạn có thể nhập tên công ty hoặc website của mình hoặc bất cứ tên để bạn có thể nhớ và tiện theo dõi. Tiếp theo bấm tiếp tục để tạo vùng chứa ( Container )
Trong tên vùng chứa ( Container Name ) có thể điền tên domain cho tiện quản lý
Bước 3: Chọn nơi sử dụng vừng chứa là Web rồi bấm tạo
Một cửa sổ hiện ra hỏi bạn có đồng ý với những điều khoản của google khi sử dụng Google tag manager hay không à chọn có ( không cần đọc)
Sau khi bấm Có, thì một cửa sổ khác hiện ra chứa code của Container bạn vừa tạo. Bạn chỉ cần copy đoạn code này và chèn vào các vị trí:
Trong thẻ <head>, thường mình chèn trước thẻ đóng </head>;
Ngay sau <body> tag của tất cả các trang trên website.

Chọn tên miền phù hợp luôn là một trong những vấn đề cần phải được lưu ý hàng đầu khi sở hữu một website. Vì tên miền là thứ không…

Nguyên lý thiết kế website là điều mà một Marketer cũng cần nên biết. Lí do là khi cần chỉnh sửa, đánh giá một website hay làm việc với công…
Bình luận